Các cơ sở giáo dục nào phải thực hiện báo cáo, thống kê ngành giáo dục?

Các cơ sở giáo dục nào phải thực hiện báo cáo, thống kê ngành giáo dục? Tôi cần tìm hiểu về vấn đề này để phục vụ cho nhu cầu công việc. Chân thành cảm ơn! Thiên Trang - trang*****@gmail.com

Các cơ sở giáo dục phải thực hiện báo cáo, thống kê ngành giáo dục được quy định tại Điều 2 Thông tư 24/2018/TT-BGDĐT quy định về Chế độ báo cáo thống kê ngành giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó: 

1. Cơ sở giáo dục: mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên; Trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc, Trường T78, Trường T80 và Trường dự bị đại học; Các đại học, học viện, trường đại học, trường cao đẳng sư phạm, trường cao đẳng có ngành đào tạo giáo viên, trường trung cấp sư phạm, trường trung cấp có ngành đào tạo giáo viên; các viện nghiên cứu khoa học được phép đào tạo trình độ tiến sĩ; Sở Giáo dục và Đào tạo và các tổ chức, cá nhân có liên quan.

2. Cơ sở giáo dục đại học thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ Công an không áp dụng quy định này.

Trên đây là tư vấn về các cơ sở giáo dục phải thực hiện báo cáo, thống kê ngành giáo dục. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 24/2018/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cơ sở giáo dục

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào