Quy định thuê tài sản không phải trụ sở làm việc của Cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh, huyện

Kính mong Ban biên tập giải đáp thắc mắc của tôi về việc thuê tài sản không phải trụ sở làm việc của Cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh hoặc cấp huyện, và căn cứ pháp lý cho quy định này?

Căn cứ theo quy định tại Khoản 2 Điều 5 Quy chế quản lý, sử dụng tài sản nhà nước tại đơn vị trong hệ thống Bảo hiểm xã hội ban hành kèm theo Quyết định 292/QĐ-BHXH năm 2012, việc thuê tài sản không phải trụ sở làm việc của Cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh và cấp huyện được quy định nằm trong các trường hợp sau:

- Chưa có tài sản hoặc thiếu tài sản so với tiêu chuẩn, định mức mà làm ảnh hưởng tới việc thực hiện nhiệm vụ được giao;

- Tài sản hiện có đã hư hỏng không còn sử dụng được hoặc không đảm bảo an toàn khi sử dụng;

- Chỉ có nhu cầu sử dụng tài sản trong thời gian ngắn hoặc không thường xuyên.

Trên đây là nội dung tư vấn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội tỉnh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào