Lưu trữ hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ

Tôi hiện đang tìm hiểu về việc cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ theo quy định mới. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi lưu trữ hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ được quy định như thế nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn!  Thùy Linh - linh*****@gmail.com

Lưu trữ hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ được quy định tại Điều 51 Nghị định 27/2019/NĐ-CP hướng dẫn Luật Đo đạc và bản đồ, (có hiệu lực từ 01/05/2019), theo đó: 

1. Cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ lưu trữ hồ sơ cấp, cấp lại, cấp đổi, gia hạn chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ do mình thực hiện.

2. Cơ quan chuyên môn về tài nguyên và môi trường thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh gửi tệp tin chụp bản chính chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ do mình cấp đến cơ quan quản lý chuyên ngành về đo đạc và bản đồ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Trên đây là tư vấn về lưu trữ hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 27/2019/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào