Cách thức gửi hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ

Ban tư vấn cho tôi hỏi theo quy định mới thì cách thức gửi hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ được quy định như thế nào? Chân thành cảm ơn! Minh Tâm - tam*****@gmail.com

Cách thức gửi hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ được quy định tại Khoản 2 Điều 46 Nghị định 27/2019/NĐ-CP hướng dẫn Luật Đo đạc và bản đồ, (có hiệu lực từ 01/05/2019), theo đó: 

Hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ gửi đến cơ quan cấp chứng chỉ theo một trong các hình thức sau:

a) Qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến;

b) Gửi 01 bộ hồ sơ giấy kèm theo tệp tin chứa hồ sơ theo hình thức trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính.

Trên đây là tư vấn về cách thức gửi hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 27/2019/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào