Trình tự cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nuôi trồng thủy sản

Trình tự cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nuôi trồng thủy sản được quy định như thế nào? Ban tư vấn hãy giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn! Như Ý - y*****@gmail.com

Trình tự cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nuôi trồng thủy sản được quy định tại Khoản 3 Điều 35 Nghị định 26/2019/NĐ-CP hướng dẫn Luật Thủy sản, theo đó: 

Trình tự cấp Giấy chứng nhận:

a) Cơ sở có nhu cầu cấp Giấy chứng nhận gửi hồ sơ đến cơ quan quản lý nhà nước về thủy sản cấp tỉnh;

b) Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, cơ quan quản lý nhà nước về thủy sản cấp tỉnh thực hiện kiểm tra thực tế tại cơ sở theo Mẫu số 24.NT Phụ lục III ban hành kèm theo Nghị định này; kết quả kiểm tra đạt yêu cầu, cơ quan quản lý nhà nước về thủy sản cấp tỉnh cấp Giấy chứng nhận theo Mẫu số 25.NT Phụ lục III ban hành kèm theo Nghị định này. Trường hợp không cấp Giấy chứng nhận, cơ quan quản lý nhà nước về thủy sản cấp tỉnh phải trả lời bằng văn bản, nêu rõ lý do.

Trên đây là tư vấn về trình tự cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nuôi trồng thủy sản. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 26/2019/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào