Đồ vật được mang vào khi thăm gặp tại Trung tâm cho người sau cai nghiện

Gia đình tôi có người thân hiện đang cai nghiện tại Trung tâm cai nghiện. Được biết hiện nay, đã được đưa ra Trung tâm sau cai nghiện, sắp tới gia đình tôi sẽ vào thăm gặp, và muốn mang ít đồ vào. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi: Đồ vật được mang vào khi thăm gặp tại Trung tâm cho người sau cai nghiện bao gồm những đồ vật nào?

Đồ vật được mang vào khi thăm gặp tại Trung tâm cho người sau cai nghiện bao gồm những đồ vật quy định tại Khoản 6 Điều 11 Thông tư 21/2010/TT-BLĐTBXH ban hành Quy chế quản lý, tư vấn, dạy văn hóa, dạy nghề và giải quyết việc làm cho người sau cai nghiện ma túy tại Trung tâm Quản lý sau cai nghiện và Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành, cụ thể như sau:

Thân nhân được mang vào Trung tâm cho người sau cai nghiện các đồ dùng, vật dụng, gồm:

+ Chăn màn, quần áo và các đồ dùng sinh hoạt thiết yếu khác để sử dụng tại Trung tâm;

+ Đồ ăn, đồ uống không có chất cồn, hợp vệ sinh thực phẩm để sử dụng tại phòng thăm gặp; tiền đồng, thuốc bổ và thuốc chữa bệnh phải gửi lưu ký.

+ Không được mang chất độc, chất nổ, chất dễ cháy, các chất gây nghiện bất hợp pháp và các vật, chất khác bị cấm lưu hành, sử dụng trong Trung tâm.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào