Nhiệm vụ của cán bộ, công chức làm công tác quản lý hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án

Nhiệm vụ của cán bộ, công chức làm công tác quản lý hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án được quy định như thế nào? Mong sớm nhận phản hồi. 

Nhiệm vụ của cán bộ, công chức làm công tác quản lý hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án quy định tại Khoản 3 Điều 17 Quyết định 336/QĐ-TANDTC năm 2014 về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ cán bộ, công chức Tòa án nhân dân, cụ thể như sau:

- Cung cấp đúng và đầy đủ các tài liệu cho người đến nghiên cứu, khai thác hồ sơ cán bộ, công chức theo “Phiếu nghiên cứu hồ sơ công chức” đã được người đứng đầu cơ quan quản lý hồ sơ cán bộ, công chức phê duyệt.

- Kiểm tra tình trạng hồ sơ khi trả phải bảo đảm đúng nguyên trạng như khi cho mượn và vào sổ theo dõi nghiên cứu hồ sơ cán bộ, công chức theo biểu mẫu số 05b-BNV/2007 quy định tại khoản 10 Điều 1 Quyết định số 06.

- Sao lục hồ sơ (là bản sao đầy đủ, chính xác nội dung của văn bản, được thực hiện từ bản sao y bản chính và trình bày theo thể thức quy định) cho người đến nghiên cứu, khai thác hồ sơ theo “Phiếu nghiên cứu hồ sơ công chức” đã được người đứng đầu cơ quan quản lý hồ sơ cán bộ, công chức phê duyệt.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào