Chế độ bổ sung hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án được quy định như thế nào?

Ban biên tập cho tôi hỏi, theo quy định hiện hành thì chế độ bổ sung hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án được quy định như thế nào?

 Chế độ bổ sung hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án được quy định tại Khoản 1 Điều 14 Quyết định 336/QĐ-TANDTC năm 2014 về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ cán bộ, công chức Tòa án nhân dân, cụ thể như sau:

- Định kỳ hàng năm, chậm nhất là ngày 15 tháng 01 của năm sau hoặc theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về hồ sơ cán bộ, công chức; có hướng dẫn kê khai bổ sung những thông tin phát sinh có liên quan đến bản thân, quan hệ gia đình và xã hội của năm trước để bổ sung vào hồ sơ cán bộ, công chức.

- “Phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức” theo mẫu 4a-BNV/2007 ban hành kèm theo Quyết định số 06, phải được cơ quan sử dụng cán bộ, công chức và cơ quan quản lý cán bộ, công chức xác nhận để bổ sung vào thành phần hồ sơ cán bộ, công chức.

- Cán bộ, công chức tự kê khai các thông tin do phát sinh phải chịu trách nhiệm trước cơ quan quản lý cán bộ, công chức và trước pháp luật về tính đầy đủ, chính xác, trung thực của thông tin kê khai.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cán bộ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào