Kiểm tra, thông báo về hồ sơ, thu phí thẩm định báo cáo ĐTM

Ban biên tập cho tôi hỏi vấn đề sau: Kiểm tra, thông báo về hồ sơ, thu phí thẩm định báo cáo ĐTM được quy định như thế nào? Hy vọng sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập Yến Linh (linh***@gmail.com)

Theo quy định tại Điều 13 Thông tư 18/2016/TT-BNNPTNT quy định nội dung về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quản lý thì:

- Trường hợp hồ sơ không đủ hoặc không hợp lệ, trong thời hạn năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan thường trực thẩm định thông báo bằng văn bản cho Chủ dự án để hoàn thiện hồ sơ.

- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, cơ quan thường trực thẩm định có văn bản thông báo cho Chủ dự án nộp phí thẩm định. Mức thu phí thẩm định thực hiện theo các quy định hiện hành.

Trên đây là nội dung quy định về việc kiểm tra, thông báo về hồ sơ, thu phí thẩm định báo cáo ĐTM. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 18/2016/TT-BNNPTNT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Báo cáo đánh giá tác động môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào