Hình thức báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ cán bộ, công chức Tòa án

Hình thức báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ cán bộ, công chức Tòa án được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định về vấn đề này. Mong nhận phản hồi.

Hình thức báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ cán bộ, công chức Tòa án quy định tại Điều 9 Quyết định 336/QĐ-TANDTC năm 2014 về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ cán bộ, công chức Tòa án nhân dân, cụ thể như sau:

- Các loại báo cáo thống kê cán bộ, công chức định kỳ; báo cáo chuyên đề, báo cáo đột xuất thực hiện theo phương thức nhập dữ liệu trên Phần mềm của Tòa án nhân dân và báo cáo bằng văn bản (kèm theo đúng biểu mẫu quy định, có đầy đủ dấu, chữ ký của thủ trưởng đơn vị và chữ ký của người lập), gửi trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện về Tòa án nhân dân tối cao (qua Vụ Tổ chức - Cán bộ). Ngày gửi báo cáo thực tế được tính là ngày trên dấu bưu điện nơi tiếp nhận báo cáo gửi đi.

- Trường hợp cần thiết, ngay khi báo cáo được ký phát hành, cá nhân, đơn vị thực hiện báo cáo gửi qua thư điện tử hoặc fax theo yêu cầu của cơ quan, người có thẩm quyền, sau đó gửi bản gốc về Vụ Tổ chức - Cán bộ Tòa án nhân dân tối cao để tổng hợp, theo dõi, quản lý.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cán bộ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào