Thông báo hoạt động của văn phòng đại diện của cơ sở giáo dục nghề nghiệp nước ngoài tại Việt Nam

Chúng tôi vừa ký được hợp đồng và thảo luận thành công về việc thành lập văn phòng đại diện hợp tác đào tạo với một công ty tại Hàn Quốc. Liên quan đến vấn đề này Ban biên tập cho tôi hỏi: Thông báo hoạt động của văn phòng đại diện của cơ sở giáo dục nghề nghiệp nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào?

Thông báo hoạt động của văn phòng đại diện của cơ sở giáo dục nghề nghiệp nước ngoài tại Việt Nam được quy định tại Điều 35 Nghị định 15/2019/NĐ-CP hướng dẫn Luật giáo dục nghề nghiệp, cụ thể như sau:

- Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được giấy phép thành lập, văn phòng đại diện của tổ chức, cơ sở giáo dục nghề nghiệp nước ngoài tại Việt Nam phải tiến hành đăng trong 03 số báo liên tiếp, trong đó có ít nhất 01 tờ báo Trung ương và 01 tờ báo địa phương về các nội dung chủ yếu bao gồm:

+ Tên của văn phòng đại diện bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài thông dụng (nếu có);

+ Giấy phép thành lập văn phòng đại diện (số, ngày và cơ quan cấp);

+ Họ và tên Trưởng văn phòng đại diện; địa điểm đặt trụ sở, biểu tượng, điện thoại, fax, trang web và email (nếu có);

+ Số tài khoản tại ngân hàng giao dịch;

+ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động (số, ngày và cơ quan cấp).

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn phòng đại diện

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào