Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm những gì?

Ban biên tập hãy giải đáp giúp tôi thắc mắc sau đây: Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm những gì? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

Đo đạc và bản đồ được hiểu là:

+ Đo đạc là việc thu nhận, xử lý thông tin, dữ liệu để xác định vị trí, hình dạng, kích thước và thông tin thuộc tính của đối tượng địa lý.

+ Bản đồ là mô hình khái quát thể hiện các đối tượng địa lý ở tỷ lệ nhất định, theo quy tắc toán học, bằng hệ thống ký hiệu quy ước, dựa trên kết quả xử lý thông tin, dữ liệu từ quá trình đo đạc.

Tại Khoản 1 Điều 12 Nghị định 45/2015/NĐ-CP về hoạt động đo đạc và bản đồ có quy định hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm:

+ Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ;

+ Bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

+ Bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực văn bằng chuyên môn, hợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng, giấy tờ chứng minh về việc đóng bảo hiểm, bản khai quá trình công tác, quyết định bổ nhiệm của kỹ thuật trưởng;

+ Bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực văn bằng chuyên môn, hợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng của các nhân viên kỹ thuật đo đạc và bản đồ;

+ Bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu giấy tờ về sở hữu thiết bị, công nghệ đo đạc và bản đồ gồm chứng từ mua bán, thuê hoặc chuyển giao thiết bị, công nghệ.

Trên đây là nội dung giải đáp về hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào