Yêu cầu đối với tài liệu thu thập liên quan đến xác định dòng chảy tối thiểu trên sông, suối chưa có hồ chứa, đập dâng

Nhờ Ban tư vấn giải đáp giúp tôi vấn đề sau trong thời gian sớm nhất. Cụ thể cho tôi hỏi yêu cầu đối với tài liệu thu thập liên quan đến xác định dòng chảy tối thiểu trên sông, suối chưa có hồ chứa, đập dâng được quy định như thế nào? Tôi cần tìm hiểu về vấn đề này để phục vụ cho nhu cầu công việc. Chân thành cảm ơn Ban tư vấn rất nhiều! Quỳnh Như - Bến Tre  

Yêu cầu đối với tài liệu thu thập liên quan đến xác định dòng chảy tối thiểu trên sông, suối chưa có hồ chứa, đập dâng được quy định tại Khoản 2 Điều 4 Thông tư 65/2017/TT-BTNMT về quy định kỹ thuật xác định dòng chảy tối thiểu trên sông, suối và xây dựng quy trình vận hành liên hồ chứa do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành, theo đó: 

Yêu cầu đối với tài liệu thu thập:

a) Phải có nguồn gốc rõ ràng, do cơ quan có thẩm quyền công bố, cung cấp hoặc xác thực từ cơ quan cung cấp;

b) Phải bảo đảm tính đồng nhất theo mục tiêu của dự án;

c) Phải bảo đảm tính kế thừa, đồng bộ giữa các dự án đã thực hiện;

d) Chuỗi số liệu khí tượng, thủy văn theo thời gian ít nhất 20 năm gần nhất.

Trên đây là tư vấn về yêu cầu đối với tài liệu thu thập liên quan đến xác định dòng chảy tối thiểu trên sông, suối chưa có hồ chứa, đập dâng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 65/2017/TT-BTNMT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào