Chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng thẩm định mua hiện vật của bảo tàng công lập

Ban tư vấn cho tôi hỏi chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng thẩm định mua hiện vật của bảo tàng công lập gồm những gì? Tôi cần tìm hiểu về vấn đề này để phục vụ cho nhu cầu công việc. Chân thành cảm ơn! Minh Ngọc - ngoc*****@gmail.com

Chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng thẩm định mua hiện vật của bảo tàng công lập được quy định tại Khoản 1 Điều 13 Thông tư 11/2013/TT-BVHTTDL quy định sưu tầm hiện vật của bảo tàng công lập do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành, gồm: 

- Hội đồng thẩm định là tổ chức tư vấn cho Bộ trưởng, người đứng đầu ngành, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội ở trung ương hoặc Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nơi có bảo tàng thực hiện việc mua hiện vật về việc lựa chọn hiện vật cần mua và xác định giá mua hiện vật;

- Thời gian hoạt động của Hội đồng thẩm định được quy định tại Quyết định thành lập Hội đồng thẩm định.

Trên đây là tư vấn về chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng thẩm định mua hiện vật của bảo tàng công lập. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 11/2013/TT-BVHTTDL. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào