Hồ sơ liên quan đến việc hình thành, biến động nhà, đất của doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng

Hồ sơ liên quan đến việc hình thành, biến động nhà, đất của doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng gồm những gì? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn!  Minh Long - Đà Nẵng

Hồ sơ liên quan đến việc hình thành, biến động nhà, đất của doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng được quy định tại Khoản 1 Điều 20 Thông tư 13/2019/TT-BQP quy định, hướng dẫn chế độ quản lý, tính hao mòn, khấu hao tài sản cố định và chế độ báo cáo tài sản cố định là tài sản chuyên dùng, tài sản phục vụ công tác quản lý tại đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng và tài sản cố định do Nhà nước giao cho doanh nghiệp quản lý không tính thành phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng, gồm: 

- Quyết định giao đất, cho thuê đất; Hợp đồng thuê đất; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; văn bản xác định giá trị quyền sử dụng đất theo quy định;

- Các tài liệu liên quan đến việc phê duyệt dự án, thiết kế, bản vẽ hoàn công, nghiệm thu, bàn giao đưa công trình vào sử dụng;

- Quyết định giao, điều chuyển cho đơn vị; biên bản giao nhận nhà, đất;

- Các văn bản liên quan đến thu hồi, điều chuyển, bán, thanh lý nhà;

- Các hồ sơ, tài liệu khác có liên quan.

Trên đây là tư vấn về hồ sơ liên quan đến việc hình thành, biến động nhà, đất của doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 13/2019/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Quốc phòng

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào