Được UBND tỉnh tặng Bằng khen có được nâng lương trước niên hạn hay không?

Tôi là Công chức xã được bổ nhiệm năm 2011 trong quá trình công tác năm 2013 được UBND tỉnh tặng Bằng khen, như vậy theo quy định của pháp luật tôi có được nâng lương trước niên hạn hay không? Tôi xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Khánh Toàn)

     Chủ tịch UBND huyện có ý kiến trả lời ông Đỗ Khánh Toàn công chức xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom về vấn đề nâng lương trước thời hạn như sau:

     Căn cứ Thông tư số 08/2013/TT-BNV ngày 31/7/2013 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện chế độ nâng bậc lương thường xuyên và nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; Quyết định số 1042-QĐ/HU ngày 25/12/2014 của Huyện ủy Trảng Bom ban hành quy định tạm thời về điều kiện, tiêu chuẩn, cấp độ được xem xét nâng lương trước thời hạn đối với cán bộ chuyên trách và trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội của xã, thị trấn quy định: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được UBND tỉnh tặng Bằng khen trong phong trào thi đua yêu nước 2 năm liên tục thì được xét nâng bậc lương trước thời hạn 9 tháng.
 
     Tuy nhiên, trong nội dung câu hỏi của ông Đỗ Khánh Toàn không nói cụ thể về: Ngạch, Mã ngạch, Bậc, Hệ số lương hiện hưởng, ngày hưởng; Bằng khen chuyên đề, đột xuất hay Bằng khen thường xuyên… nên UBND huyện chỉ trả lời chung theo quy định. Để biết thêm chi tiết đề nghị ông Đỗ Khánh Toàn liên hệ với Phòng Nội vụ huyện Trảng Bom để được trả lời cụ thể.
 
     Trân trọng./.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Ủy ban nhân dân tỉnh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào