Thủ tục phát hành văn bản

Thủ tục phát hành văn bản của cơ quan Nhà nước được quy định như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Quỳnh Nguyên (nguyen***@gmail.com)

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 21 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của cơ quan, tổ chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Thông tư 04/2013/TT-BNV thì:

Văn thư cơ quan, tổ chức (nêu rõ tên cơ quan, tổ chức) tiến hành các công việc sau đây khi phát hành:

- Lựa chọn bì;

- Viết bì;

- Vào bì và dán bì;

- Đóng dấu độ khẩn, dấu ký hiệu độ mật và dấu khác lên bì (nếu có).

Trên đây là nội dung quy định về thủ tục phát hành văn bản. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 04/2013/TT-BNV.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào