Trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc quản lý công tác văn thư, lưu trữ

Mỗi cá nhân có trách nhiệm như thế nào trong việc quản lý công tác văn thư, lưu trữ? Ban biên tập có thể giải đáp thắc mắc này giúp tôi được không? Chân thành cảm ơn rất nhiều. Hoàng Tuấn - Hà Nội

Theo quy định tại Khoản 4 Điều 3 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của cơ quan, tổ chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Thông tư 04/2013/TT-BNV thì Trưởng các đơn vị có trách nhiệm như sau:

Trong quá trình giải quyết công việc liên quan đến công tác văn thư, lưu trữ, mỗi cán bộ, công chức, viên chức phải thực hiện nghiêm túc các quy định của cơ quan, tổ chức (nêu rõ tên cơ quan, tổ chức) về văn thư, lưu trữ.

Trên đây là nội dung quy định về trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc quản lý công tác văn thư, lưu trữ. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 04/2013/TT-BNV.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào