Trách nhiệm của công ty nhà nước thực hiện cung ứng quản lý khai thác công trình thủy lợi

Chào Ban biên tập, tôi đang tìm hiểu các công tác quản lý và khai thác các công trình thủy lợi. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì trách nhiệm của công ty nhà nước thực hiện cung cứng quản lý khai thác công trình thủy lợi như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi/

Theo quy định tại Điều 20 Thông tư 178/2014/TT-BTC Trách nhiệm của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ thực hiện cung ứng quản lý khai thác công trình thủy lợi như sau:

1. Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ thực hiện quản lý khai thác công trình thủy lợi có trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch do cơ quan nhà nước có thẩm quyền giao, trong đó có các chỉ tiêu chủ yếu sau đây:

- Diện tích (ha), khối lượng (m3) tưới nước, tiêu nước, cấp nước;

- Chất lượng dịch vụ;

- Tiến độ cung ứng dịch vụ.

Trường hợp trong năm thực hiện kế hoạch nếu có nguyên nhân khách quan cần điều chỉnh kế hoạch thì công ty phải kịp thời báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền xem xét và quyết định.

2. Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ thực hiện quản lý khai thác công trình thủy lợi phải báo cáo cơ quan giao kế hoạch, cơ quan tài chính cùng cấp tình hình thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của báo cáo.

Trên đây là quy định về trách nhiệm của công ty nhà nước thực hiện cung ứng quản lý khai thác công trình thủy lợi.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Công trình thủy lợi

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào