Đi học ngắn hạn có được xét thi đua cuối năm không?

Tôi đang được cơ quan cử đi học Cao cấp Lý luận chính trị hệ tập trung, thời hạn dưới 1 năm. Tôi không biết là khi bình xét thi đua cuối năm thì thời gian này có được tính vào thời gian công tác tại cơ quan, tổ chức, đơn vị để được bình xét danh hiệu Lao động tiên tiến, Chiến sĩ tiên tiến không? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi, chân thành cảm ơn

Theo quy định tại Khoản 3 Điều 10 Nghị định 91/2017/NĐ-CP thì:

Cá nhân được cử tham gia đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn dưới 01 năm, chấp hành tốt quy định của cơ sở đào tạo, bồi dưỡng thì thời gian học tập được tính vào thời gian công tác tại cơ quan, tổ chức, đơn vị để được bình xét danh hiệu “Lao động tiên tiến”, “Chiến sĩ tiên tiến”. Trường hợp cá nhân được cử tham gia đào tạo, bồi dưỡng từ 01 năm trở lên, chấp hành tốt quy định của cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, có kết quả học tập từ loại khá trở lên thì được tính để xét tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến”, “Chiến sĩ tiên tiến”.

Theo thông tin Anh/Chị cung cấp thì Anh/Chị đã có thời gian tham gia lớp đào tạo bồi dưỡng ngắn hạn dưới 1 năm, chấp hành tốt quy định của cơ sở đào tạo, bồi dưỡng thì kết hợp với thời gian công tác tại đơn vị để bình xét danh hiệu thi đua.

Do đó, nếu đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được quy định tại Điều 9 và Điều 10 Thông tư 40/2014/TT-BCA thì Anh/Chị sẽ được xét tặng danh hiệu “Chiến sĩ tiên tiến” hoặc “Chiến sĩ thi đua cơ sở”.

Ban biên tập thông tin đến Anh/Chị!

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào