Trường phổ thông có nhiều cấp học áp dụng định mức số lượng người làm việc như thế nào?

Ban biên tập hãy giúp tôi giải đáp thắc mắc sau đây: Trường phổ thông có nhiều cấp học áp dụng định mức số lượng người làm việc như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

Theo quy định tại Khoản 3 Điều 2 Thông tư 16/2017/TT-BGDĐT hướng dẫn danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong cơ sở giáo dục phổ thông công lập do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành thì trường phổ thông có nhiều cấp học áp dụng định mức số lượng người làm việc như sau:

- Định mức số lượng người làm việc ở các vị trí việc làm gắn với công việc lãnh đạo, quản lý, điều hành và các vị trí việc làm gắn với công việc hỗ trợ, phục vụ được áp dụng theo cấp học cao nhất có trong nhà trường và được tính trên tổng số lớp của các cấp học;

- Định mức số lượng người làm việc ở vị trí việc làm gắn với hoạt động nghề nghiệp của giáo viên được tính theo định mức giáo viên trên lớp tương ứng với từng cấp học.

Trên đây là nội dung giải đáp về định mức số lượng người làm việc được áp dụng đối với trường phổ thông có nhiều cấp học.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào