Nội dung văn bản cần gửi cho cơ quan lao động cấp tỉnh về việc cho nhiều người lao động nghỉ việc

Trong trường hợp thay đổi cơ cấu, công nghệ hoặc vì lý do kinh tế doanh nghiệp cần pahi3 cho nhiều người lao động nghỉ việc, thì việc làm này trước khi thực hiện cần gửi văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước về lao động cấp tỉnh, nhưng trong văn bản đó cần những nội dung gì? Thì mong Ban tư vấn hỗ trợ.

Tại Khoản 4 Điều 1 Nghị định 148/2018/NĐ-CP có quy định:

Việc thông báo cho cơ quan quản lý nhà nước về lao động cấp tỉnh theo quy định tại Khoản 3 Điều 44 của Bộ luật lao động phải bằng văn bản với những nội dung chủ yếu sau:

a) Tên, địa chỉ của người sử dụng lao động và người đại diện theo pháp luật của người sử dụng lao động;

b) Tổng số lao động; số lao động phải thôi việc;

c) Lý do người lao động thôi việc;

d) Thời điểm người lao động thôi việc;

đ) Số tiền phải chi trả trợ cấp mất việc làm.”

Trên đây là nội dung tư vấn.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Người lao động

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào