Tiếp nhận, nghiên cứu và xử lý hồ sơ thẩm định đánh giá tác động môi trường

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Mạnh Tài. Hiện tôi đang là sinh viên năm 3 ngành Tài nguyên Môi trường. Có thắc mắc sau tôi chưa nắm rõ mong phản hồi từ Ban biên tập. Thắc mắc có nội dung như sau: Tiếp nhận, nghiên cứu và xử lý hồ sơ thẩm định đánh giá tác động môi trường được quy định ra sao?

Tiếp nhận, nghiên cứu và xử lý hồ sơ thẩm định đánh giá tác động môi trường được quy định tại Điều 12 Quyết định 19/2007/QĐ-BTNMT Quy định về điều kiện và hoạt động dịch vụ thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường ban hành, cụ thể như sau:

- Sau khi hợp đồng dịch vụ thẩm định được ký, tổ chức dịch vụ thẩm định tiếp nhận hồ sơ từ cơ quan tuyển chọn dịch vụ thẩm định và tiến hành thẩm định.

- Trường hợp có những vấn đề cần làm rõ hoặc cần tìm hiểu thêm có liên quan đến việc thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường, tổ chức dịch vụ thẩm định có quyền yêu cầu chủ đầu tư hoặc chủ dự án bố trí làm việc trực tiếp hoặc cung cấp thông tin cần thiết.

- Chủ đầu tư hoặc chủ dự án có trách nhiệm làm việc, cung cấp thông tin có liên quan phục vụ cho công tác thẩm định theo yêu cầu của tổ chức dịch vụ thẩm định.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đánh giá tác động môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào