Đăng ký tuyển chọn thực hiện dịch vụ thẩm định đánh giá tác động môi trường

Tìm hiểu quy định của pháp luật về hoạt động dịch vụ thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường . Tôi có thắc mắc sau mong nhận hồi đáp từ các bạn trong Ban biên tập. Đăng ký tuyển chọn thực hiện dịch vụ thẩm định đánh giá tác động môi trường được quy định như thế nào?

Đăng ký tuyển chọn thực hiện dịch vụ thẩm định đánh giá tác động môi trường quy định tại Điều 9 Quyết định 19/2007/QĐ-BTNMT Quy định về điều kiện và hoạt động dịch vụ thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường ban hành, cụ thể như sau:

- Tổ chức tham gia dịch vụ thẩm định có nhu cầu thực hiện dịch vụ thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường phải gửi hồ sơ dự tuyển cho cơ quan tuyển chọn dịch vụ thẩm định, hồ sơ bao gồm:

+ Bản đăng ký tuyển chọn dịch vụ thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường, trong đó có cam kết về độ tin cậy và chính xác của thông tin nêu trong văn bản và yêu cầu về kinh phí, thời gian hoàn thành dịch vụ thẩm định (theo mẫu tại Phụ lục 1 của Quy định này);

+ Bản kê khai đủ điều kiện hoạt động dịch vụ thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường (theo mẫu tại Phụ lục 2 của Quy định này); bản khai quá trình đào tạo và hoạt động chuyên môn của cán bộ, chuyên gia tham gia dịch vụ thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường (theo mẫu tại Phụ lục 3 của Quy định này), kèm theo bản sao các văn bản xác nhận về tư cách pháp lý, năng lực chuyên môn được chứng thực theo quy định của pháp luật.

- Thời hạn đăng ký dự tuyển dịch vụ thẩm định do cơ quan tuyển chọn dịch vụ thẩm định quy định trong thông báo tuyển chọn, nhưng không ít hơn ba (03) ngày làm việc và không nhiều hơn năm (05) ngày làm việc kể từ ngày có thông báo tuyển chọn đến ngày cơ quan tuyển chọn dịch vụ thẩm định nhận hồ sơ.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đánh giá tác động môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào