Yêu cầu chức năng của Hệ thống lưu trữ điện tử đối với thống kê, tìm kiếm và sử dụng văn bản, hồ sơ
Yêu cầu chức năng của Hệ thống lưu trữ điện tử đối với thống kê, tìm kiếm và sử dụng văn bản, hồ sơ được quy định tại Khoản 6 Điều 20 Thông tư 01/2019/TT-BNV quy định về quy trình trao đổi, lưu trữ, xử lý tài liệu điện tử trong công tác văn thư, chức năng cơ bản của Hệ thống quản lý tài liệu điện tử trong quá trình xử lý công việc của các cơ quan, tổ chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, (có hiệu lực từ ngày 10/03/2019), gồm:
- Cho phép thống kê số lượng hồ sơ, văn bản, tài liệu; số lượt truy cập vào từng hồ sơ, văn bản, tài liệu;
- Cho phép thống kê số lượt truy cập vào Hệ thống theo yêu cầu của người quản lý, quản trị;
- Cấp quyền, kiểm soát quyền truy cập vào hồ sơ lưu trữ điện tử và dữ liệu đặc tả của hồ sơ lưu trữ;
- Cho phép tìm kiếm văn bản, hồ sơ đối với tất cả các trường thông tin đầu vào của văn bản, hồ sơ và nội dung của văn bản, tài liệu;
- Cho phép lựa chọn hiển thị các trường thông tin của văn bản, hồ sơ trong kết quả tìm kiếm;
- Cho phép lưu và sử dụng lại các yêu cầu tìm kiếm;
- Cho phép hiển thị thứ tự kết quả tìm kiếm;
- Cho phép kết xuất kết quả tìm kiếm ra các định dạng tệp văn bản phổ biến: (.doc), (.docx), (.pdf);
- Cho phép tải hoặc in văn bản, tài liệu, dữ liệu đặc tả;
- Cho phép đánh dấu vào văn bản, tài liệu, dữ liệu đặc tả được in ra từ Hệ thống;
- Lưu lịch sử truy cập và sử dụng văn bản, tài liệu.
Trên đây là tư vấn về yêu cầu chức năng của Hệ thống lưu trữ điện tử đối với thống kê, tìm kiếm và sử dụng văn bản, hồ sơ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 01/2019/TT-BNV. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Thư Viện Pháp Luật