Thu thập hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ của kiểm toán nhà nước quy định ra sao?

Liên quan đến công tác văn thư lưu trữ của Ngành Kiểm toán Nhà Nước. Có thắc mắc sau tôi mong nhận được phản hồi. Cụ thể: Việc thu thập hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ của kiểm toán nhà nước quy định ra sao?

Thu thập hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ của kiểm toán nhà nước được quy định tại Điều 29 Quyết định 2175/QĐ-KTNN năm 2014 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước, cụ thể như sau:

Hàng năm, công chức, viên chức làm công tác lưu trữ có nhiệm vụ tổ chức thu thập hồ sơ, tài liệu đã đến hạn nộp lưu vào lưu trữ cơ quan Kiểm toán Nhà nước và đơn vị, cụ thể:

- Lập kế hoạch thu thập hồ sơ, tài liệu.

- Phối hợp và hướng dẫn các đơn vị, công chức, viên chức xác định chuẩn bị những loại hồ sơ, tài liệu cần nộp lưu vào lưu trữ cơ quan và lập “Mục lục hồ sơ, tài liệu nộp lưu”.

- Chuẩn bị kho và các phương tiện bảo quản để tiếp nhận hồ sơ, tài liệu.

- Tổ chức tiếp nhận hồ sơ, tài liệu, kiểm tra đối chiếu giữa Mục lục hồ sơ, tài liệu nộp lưu với thực tế tài liệu và lập Biên bản giao nhận tài liệu.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào