Quy định về lưu văn bản đi của Kiểm toán Nhà nước

Ở mỗi một cơ quan Nhà nước đều có bộ phân lưu trữ văn bản, tuy nhiên tôi đang cần tìm hiểu về công tác lưu văn bản đi của Kiểm toán Nhà nước được quy định như thế nào? Rất mong Ban tư vấn hỗ trợ giúp. (***@gmail.com)

Tại Điều 22 Quyết định 2175/QĐ-KTNN năm 2014 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước, có quy định công tác lưu văn bản đi như sau:

1. Mỗi văn bản đi phải được lưu hai bản: bản gốc lưu tại văn thư cơ quan và 01 bản chính lưu trong hồ sơ công việc của đơn vị, tổ chức soạn thảo văn bản. Bản gốc phải được đóng dấu và sắp xếp theo thứ tự đăng ký.

2. Việc lưu giữ, bảo quản và sử dụng bản lưu văn bản đi có đóng dấu chỉ các mức độ mật được thực hiện theo quy định hiện hành về bảo vệ bí mật nhà nước của Kiểm toán Nhà nước.

Trên đây là nội dung tư vấn.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào