Quan hệ công tác giữa các Trưởng phòng của KTNN Chuyên ngành VII

Xin chào, tôi đang tìm hiểu các quy định về quy chế làm việc tại các đơn vị kiểm toán nhà nước. Anh chị cho tôi hỏi hỏi theo quy định hiện nay thì quan hệ công tác giữa các Trưởng phòng của KTNN Chuyên ngành VII được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

- KTNN Chuyên ngành VII làm việc theo chế độ Thủ trưởng, thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, bảo đảm sự chỉ đạo, điều hành thống nhất của Kiểm toán trưởng đối với các lĩnh vực công tác của KTNN Chuyên ngành VII; mọi hoạt động đều phải tuân thủ theo quy định của pháp luật, của Kiểm toán nhà nước và của KTNN Chuyên ngành VII.

- Phân công, phân cấp rõ ràng, đề cao trách nhiệm và phát huy tính chủ động, sáng tạo của các phòng và công chức trong đơn vị. Trong phân công công việc, mỗi việc chỉ được giao cho một phòng hoặc một cá nhân phụ trách và chịu trách nhiệm đối với công việc được giao, trường hợp công việc có liên quan đến nhiều phòng/cá nhân thì giao cho một phòng/cá nhân chủ trì và chịu trách nhiệm. Công việc đã được giao cho phòng nào thì Trưởng phòng/Người phụ tráchphòng phải chịu trách nhiệm chính về công việc được giao.

Căn cứ tại Điều 11 Quy chế làm việc của Kiểm toán nhà nước Chuyên ngành VII ban hành kèm theo Quyết định 31/QĐ-KTNN năm 2019 quy định quan hệ công tác giữa các Trưởng phòng của KTNN Chuyên ngành VII như sau:

Khi giải quyết công việc liên quan đến phòng khác, Trưởng phòng chủ trì phải trao đổi ý kiến với Trưởng phòng có liên quan; Trưởng phòng được trao đổi ý kiến có trách nhiệm trả lời theo đúng yêu cầu của phòng chủ trì. Trường hợp có ý kiến khác nhau thì Trưởng phòng chủ trì báo cáo Kiểm toán trưởng, Phó Kiểm toán trưởng phụ trách để giải quyết. Trưởng phòng chủ trì có trách nhiệm thông báo kết quả giải quyết công việc đến các phòng có liên quan để biết và phối hợp thực hiện.

Trên đây là quy định về quan hệ công tác giữa các Trưởng phòng của KTNN Chuyên ngành VII.

Trân trọng!

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào