Phân bổ và giao dự toán chi ngân sách nhà nước từ nguồn vốn vay, viện trợ của nước ngoài năm 2019

Phân bổ và giao dự toán chi ngân sách nhà nước từ nguồn vốn vay, viện trợ của nước ngoài năm 2019 được quy định như thế nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn!  Minh Ngọc - Tiền Giang

Phân bổ và giao dự toán chi ngân sách nhà nước từ nguồn vốn vay, viện trợ của nước ngoài năm 2019 được quy định tại Khoản 5 Điều 3 Thông tư 119/2018/TT-BTC quy định về tổ chức thực hiện dự toán ngân sách nhà nước năm 2019 do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó: 

a) Các bộ, cơ quan trung ương phân bổ chi tiết cho từng đơn vị sử dụng, chi tiết theo từng chương trình, dự án và đảm bảo khớp đúng tổng mức dự toán và từng lĩnh vực chi đã được Thủ tướng Chính phủ giao;

b) Các địa phương phân bổ chi tiết cho từng đơn vị sử dụng, chi tiết theo từng chương trình, dự án và đảm bảo khớp đúng tổng mức dự toán chi đã được Thủ tướng Chính phủ giao.

Trên đây là tư vấn về phân bổ và giao dự toán chi ngân sách nhà nước từ nguồn vốn vay, viện trợ của nước ngoài năm 2019. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 119/2018/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào