Việc sử dụng con dấu của Kiểm toán Nhà nước được quy định ra sao?

Ban biên tập có nhận được thắc mắc của bạn Thanh Long, hiện đang công tác trong ngành kiểm toán. Vì yêu cầu công việc tôi có thắc mắc sau mong nhận phản hồi. Cụ thể: Việc sử dụng con dấu của Kiểm toán Nhà nước được quy định ra sao?

Việc sử dụng con dấu của  Kiểm toán Nhà nước được quy định tại Điều 28 Quyết định 2175/QĐ-KTNN năm 2014 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước, cụ thể như sau:

- Công chức, viên chức văn thư phải tự tay đóng dấu vào các văn bản của Kiểm toán Nhà nước, của đơn vị.

- Chỉ đóng dấu vào các văn bản khi các văn bản đúng hình thức, thể thức và có chữ ký của người có thẩm quyền.

- Không được đóng dấu trong các trường hợp sau: đóng dấu vào giấy không có nội dung, đóng dấu trước khi ký, đóng dấu sẵn trên giấy trắng hoặc đóng dấu lên các văn bản có chữ ký của người không có thẩm quyền.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Con dấu của doanh nghiệp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào