Nội dung của hồ sơ quản lý công sở Bảo hiểm xã hội được thiết lập ban đầu khi đưa vào sử dụng

Tìm hiểu quy định về việc quản lý tài sản, công sở của các cơ quan nhà nước. Có thắc mắc sau tôi mong nhận được phản hồi. Cụ thể: Nội dung của hồ sơ quản lý công sở Bảo hiểm xã hội được thiết lập ban đầu khi đưa vào sử dụng quy định ra sao?

Nội dung của hồ sơ quản lý công sở Bảo hiểm xã hội được thiết lập ban đầu khi đưa vào sử dụng quy định tại Điều 4 Quyết định 789/QĐ-BHXH năm 2013 Quy chế quản lý công sở tại các đơn vị trong hệ thống Bảo hiểm xã hội, cụ thể như sau:

- Đối với công sở được đầu tư xây dựng mới, hồ sơ quản lý công sở bao gồm các giấy tờ sau đây:

+ Các giấy tờ liên quan về quyền sở hữu, quyền sử dụng công trình, quyền sử dụng đất.

+ Các tài liệu liên quan đến việc phê duyệt dự án, thiết kế, bản vẽ hoàn công, nghiệm thu, biên bản bàn giao đưa công trình vào sử dụng và quyết định phê duyệt quyết toán công trình hoàn thành.

+ Biên bản xác định giá trị quyền sử dụng đất để tính vào giá trị tài sản của tổ chức theo quy định tại Nghị định số 13/2006/NĐ-CP ngày 24 tháng 01 năm 2006 của Chính phủ về việc xác định giá trị quyền sử dụng đất để tính vào giá trị tài sản của các tổ chức được nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất và Thông tư số 29/2006/TT-BTC ngày 04/4/2006 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện Nghị định số 13/2006/NĐ-CP .

+ Tài liệu hướng dẫn sử dụng trang thiết bị công trình (nếu có).

+ Tài liệu phục vụ công tác bảo trì công trình theo quy định tại Khoản 1, Điều 9 Nghị định số 114/2010/NĐ-CP, gồm: Quy trình bảo trì công trình (bao gồm các nội dung quy định tại Khoản 3, Điều 6 Nghị định số 114/2010/NĐ-CP); lý lịch thiết bị lắp đặt trong công trình và các hồ sơ, tài liệu cần thiết khác phục vụ cho bảo trì công trình.

- Đối với công sở đã đưa vào sử dụng từ trước ngày Quy chế quản lý công sở các cơ quan hành chính nhà nước ban hành kèm theo Quyết định số 213/2006/QĐ-TTg có hiệu lực thi hành mà chưa có hồ sơ nêu tại Khoản 1 Điều này hoặc hồ sơ nêu tại Khoản 1 Điều này bị mất, thất lạc, không đảm bảo thì hồ sơ quản lý công sở bao gồm các giấy tờ sau đây:

+ Ảnh chụp toàn cảnh mặt chính công sở.

+ Bản vẽ hiện trạng tổng mặt bằng công sở thể hiện được vị trí, hình dáng, kích thước, diện tích thửa đất và các công trình trong khuôn viên công sở đó.

+ Bản vẽ hiện trạng mặt bằng các tầng nhà.

+ Bản vẽ hiện trạng hệ thống cấp điện, cấp thoát nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy và các thiết bị khác đang được sử dụng trong công sở.

+ Biên bản xác định cấp công trình và chất lượng còn lại của công sở do cơ quan có chức năng quản lý chất lượng công trình xây dựng thực hiện.

+ Quy trình bảo trì công trình bao gồm các nội dung quy định tại Khoản 3, Điều 6 Nghị định số 114/2010/NĐ-CP .

+ Biên bản xác định giá trị quyền sử dụng đất để tính vào giá trị tài sản của tổ chức theo quy định tại Nghị định số 13/2006/NĐ-CP và Thông tư số 29/2006/TT-BTC .

Trường hợp đơn vị được giao trách nhiệm lập hồ sơ quản lý công sở không thực hiện được các nội dung nêu tại các Điểm a, b, c, d và e Khoản này thì được sử dụng nguồn kinh phí chi quản lý bộ máy của đơn vị để thuê các cơ quan, đơn vị có chức năng về tư vấn thiết kế, xây dựng thực hiện. Đơn giá thuê phải phù hợp với giá thuê phổ biến trên thị trường địa phương.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào