Chế độ chính sách đối với công chức, viên chức điều động, luân chuyển tại đơn vị thuộc BHXH Việt Nam

Tôi hiện đang làm việc trong một đơn vị thuộc cơ quan BHXH, vì tính chất công việc tôi có thắc mắc mong Ban biên tập có thể giải đáp giúp tôi. Chế độ chính sách đối với công chức, viên chức điều động, luân chuyển tại đơn vị thuộc BHXH Việt Nam được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn rất nhiều  

Theo quy định tại Điều 38 Quy định về bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động luân chuyển, từ chức, miễn nhiệm, đình chỉ chức vụ và công tác công chức lãnh đạo, viên chức quản lý và kế toán trưởng tại đơn vị thuộc hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1809/QĐ-BHXH năm 2017 thì:

- Công chức, viên chức điều động luân chuyển được hưởng các chế độ, chính sách đối với cán bộ luân chuyển theo quy định hiện hành của Nhà nước.

- Được hưởng chế độ, chính sách theo địa bàn đơn vị đóng; được bảo lưu phụ cấp chức vụ trước khi luân chuyển đối với trường hợp đảm nhiệm chức danh có hệ số phụ cấp chức vụ thấp hơn.

Trên đây là nội dung quy định về chế độ chính sách đối với công chức, viên chức điều động, luân chuyển tại đơn vị thuộc BHXH Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1809/QĐ-BHXH năm 2017.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào