Việc giao nhận tài liệu kế toán ngành Ngân hàng được quy định như thế nào?

Công tác trong lĩnh vực văn thư lưu trữ. Vì yêu cầu công việc tôi có thắc mắc sau mong nhận phản hồi. Cụ thể: Việc giao nhận tài liệu kế toán ngành Ngân hàng được quy định như thế nào?

Việc giao nhận tài liệu kế toán ngành Ngân hàng được quy định tại Điều 9 Quyết định 1913/2005/QĐ-NHNN về Chế độ lưu trữ tài liệu kế toán trong ngành Ngân hàng do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành, cụ thể như sau:

- Việc giao nhận tài liệu kế toán giữa bộ phận kế toán và bộ phận lưu trữ được thực hiện giao theo bó (hoặc bao, hòm, thùng) và phải có biên bản giao nhận tài liệu kế toán lưu trữ.

- Biên bản phải ghi chi tiết theo từng nội dung, có chữ ký của bên giao và bên nhận. Biên bản phải được lập làm 2 bản, mỗi bên giữ một bản.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào