Trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, đơn vị có cán bộ, công chức được kéo dài thêm thời gian công tác

Trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, đơn vị có cán bộ, công chức được kéo dài thêm thời gian công tác được quy định như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Email: hao_nguye***@gmail.com

Theo Khoản 3 Mục IV Thông tư 19/2001/TT-BTCCBCP thì trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, đơn vị có cán bộ, công chức được kéo dài thêm thời gian công tác được quy định như sau:

- Bảo đảm điều kiện làm việc như: Phòng làm việc, bàn ghế, tủ và các trang thiết bị khác phục vụ cho công tác;

- Thực hiện các chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức được kéo dài thêm thời gian công tác theo quy định hiện hành.

Trên đây là nội dung quy định về trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, đơn vị có cán bộ, công chức được kéo dài thêm thời gian công tác. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2001/TT-BTCCBCP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào