Yêu cầu đối với tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sản xuất sản phẩm phần mềm

Vừa tốt nghiệp ngành học Công nghệ Thông tin tại một trường Đại học tại Tp Hồ Chí Minh. Có thắc mắc sau mong nhận phản hồi. Cụ thể: Yêu cầu đối với tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sản xuất sản phẩm phần mềm được quy định như thế nào?

Yêu cầu đối với tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sản xuất sản phẩm phần mềm được quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 16/2014/TT-BTTTT quy định việc xác định hoạt động sản xuất sản phẩm phần mềm do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, cụ thể như sau:

- Đối với tổ chức, doanh nghiệp: có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đầu tư, hoặc văn bản quy định về chức năng nhiệm vụ do người có thẩm quyền cấp. Đối với cá nhân: có mã số thuế cá nhân; có kê khai thuế trong đó ghi rõ phần thu nhập từ hoạt động sản xuất phần mềm;

- Sản phẩm phần mềm do cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sản xuất thuộc một trong các loại sản phẩm phần mềm được quy định trong Danh mục sản phẩm phần mềm ban hành theo Thông tư số 09/2013/TT-BTTTT ngày 08 tháng 4 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Doanh nghiệp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào