Tổ chức đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại theo quy định cũ

Ban tư vấn cho tôi hỏi theo Luật Khiếu nại, tố cáo 1998 thì tổ chức đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại được quy định như thế nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn!  Minh Tiến - tien*****@gmail.com

Tổ chức đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại được quy định tại Điều 37 Luật Khiếu nại, tố cáo 1998, theo đó:

Khi cần thiết, người giải quyết khiếu nại lần đầu gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại để làm rõ nội dung khiếu nại, yêu cầu của người khiếu nại và hướng giải quyết khiếu nại.

Người giải quyết khiếu nại lần đầu phải ra quyết định giải quyết khiếu nại bằng văn bản và phải gửi quyết định này cho người khiếu nại, người có quyền, lợi ích liên quan; khi cần thiết thì công bố công khai quyết định giải quyết khiếu nại đối với người khiếu nại và người bị khiếu nại.

Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào