Trách nhiệm của Văn phòng Kiểm toán Nhà nước về sửa chữa, bổ sung dự thảo văn bản

Tôi đang công tác tại phòng văn thư của một đơn vị Kiểm toán Nhà nước. Vì yêu cầu công việc tôi có thắc mắc sau mong nhận phản hồi. Cụ thể: Trách nhiệm của Văn phòng Kiểm toán Nhà nước về sửa chữa, bổ sung dự thảo văn bản được quy định như thế nào? 

Trách nhiệm của Văn phòng Kiểm toán Nhà nước về sửa chữa, bổ sung dự thảo văn bản quy định tại Khoản 2 Điều 8 Quyết định 2175/QĐ-KTNN năm 2014 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước, cụ thể như sau:

- Khi nhận được hồ sơ trình dự thảo văn bản của các đơn vị, tổ chức, Văn phòng Kiểm toán Nhà nước có trách nhiệm kiểm tra, rà soát về thủ tục, thể thức, nội dung văn bản trước khi trình Tổng Kiểm toán Nhà nước.

- Trường hợp dự thảo văn bản trình kèm theo tài liệu có liên quan đã đảm bảo thủ tục, nội dung và thể thức, Văn phòng Kiểm toán Nhà nước trình Tổng Kiểm toán Nhà nước hoặc Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước được ủy nhiệm xem xét, phê duyệt.

- Trường hợp dự thảo văn bản trình không đảm bảo thủ tục, nội dung chưa đạt yêu cầu hoặc thể thức văn bản không đúng quy định hoặc không kèm đầy đủ văn bản, tài liệu có liên quan, Văn phòng Kiểm toán Nhà nước làm phiếu trả lại đơn vị, tổ chức trình để sửa đổi, bổ sung.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào