Trách nhiệm đối với công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước

Chào Ban biên tập, tôi là Hoàng Việt hiện đang công tác tại một đơn vị thuộc Kiểm toán nhà nước. Có thắc mắc sau tôi mong nhận phản hồi. Cụ thể: Trách nhiệm đối với công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước được quy định như thế nào?

Trách nhiệm đối với công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước được quy định tại Điều 3 Quyết định 2175/QĐ-KTNN năm 2014 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước, cụ thể như sau:

- Trách nhiệm của Văn phòng Kiểm toán Nhà nước

Chánh Văn phòng Kiểm toán Nhà nước có trách nhiệm tham mưu giúp Tổng Kiểm toán Nhà nước trong việc quản lý công tác văn thư, lưu trữ:

+ Tổ chức xây dựng, ban hành, chỉ đạo việc thực hiện các chế độ, quy định về công tác văn thư, lưu trữ theo quy định của pháp luật hiện hành;

+ Trực tiếp quản lý, kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ tại cơ quan Kiểm toán Nhà nước;

+ Tổ chức hướng dẫn nghiệp vụ về công tác văn thư, lưu trữ cho các đơn vị trực thuộc Kiểm toán Nhà nước.

- Trách nhiệm của các đơn vị trực thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Kiểm toán Nhà nước có trách nhiệm triển khai và tổ chức thực hiện các quy định của Kiểm toán Nhà nước về công tác văn thư, lưu trữ tại đơn vị.

- Trách nhiệm của công chức, viên chức, người lao động thuộc Kiểm toán Nhà nước

Trong quá trình giải quyết công việc, công chức, viên chức và người lao động phải nghiêm túc thực hiện các quy định của Kiểm toán Nhà nước về công tác văn thư, lưu trữ.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào