Quy trình, thủ tục hồ sơ và thời hiệu, thời gian thanh tra lại BHXH được quy định như thế nào?
Quy trình, thủ tục hồ sơ và thời hiệu, thời gian thanh tra lại BHXH được quy định tại Điều 55 Quyết định 1518/QĐ-BHXH năm 2016 quy định hoạt động thanh tra chuyên ngành đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và hoạt động kiểm tra của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, cụ thể như sau:
- Quy trình, hồ sơ thực hiện cuộc thanh tra lại kết quả đã thanh tra được thực hiện như quy trình tiến hành cuộc thanh tra.
- Thời hiệu thực hiện thanh tra lại trong thời gian không quá 01 năm kể từ khi có kết luận thanh tra.
- Thời gian thực hiện thanh tra lại không vượt quá thời gian quy định thực hiện một cuộc thanh tra.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật