Tiệm game online phải cách trường học bao xa?

Tôi đang muốn mở tiệm kinh doanh game online và có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Tiệm game online phải cách trường học bao xa? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

Về vấn đề này của bạn thì tại Khoản 35 Điều 1 Nghị định 27/2018/NĐ-CP về sửa đổi Nghị định 72/2013/NĐ-CP về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng do Thủ tướng Chính phủ ban hành có quy định như sau:

Địa điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng có chiều dài đường bộ ngắn nhất từ cửa chính hoặc cửa phụ của điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng tới cổng chính hoặc cổng phụ của cổng trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trường phổ thông có nhiều cấp học, trung tâm giáo dục thường xuyên, trường phổ thông dân tộc nội trú, trường phổ thông dân tộc bán trú từ 200 m trở lên;

=> Như vậy, để mở tiệm kinh doanh game online thì một trong những điều kiện mà bạn cần phải đáp ứng là khoảng cách từ cổng chính hoặc cổng phụ của tiệm game online đến cổng chính hoặc cổng phụ của trường học phải cách nhau từ 200 m trở lên bạn nhé (Lưu ý: Khoảng cách này là chiều dài đường bộ.).

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào