Khoản chi cho cán bộ, nhân viên của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được quy định thế nào?
Khoản chi cho cán bộ, nhân viên của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được quy định tại Khoản 3 Điều 11 Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch ban hành kèm theo Quyết định 49/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (có hiệu lực từ ngày 01/02/2019) với nội dung như sau:
- Chi phí tiền lương và chi phí có tính chất lương phải trả cho cán bộ, nhân viên của Quỹ theo quy định của pháp luật;
- Trích nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kinh phí công đoàn, bảo hiểm thất nghiệp;
- Chi cho công tác y tế; các chi phí cho lao động nữ theo quy định hiện hành; chi bảo hộ lao động, chi trang phục giao dịch.
Trên đây là nội dung giải đáp về khoản chi cho cán bộ, nhân viên của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật