Khoản chi cho cán bộ, nhân viên của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được quy định thế nào?

Ban biên tập hãy giải đáp giúp tôi thắc mắc sau đây: Khoản chi cho cán bộ, nhân viên của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

Khoản chi cho cán bộ, nhân viên của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được quy định tại Khoản 3 Điều 11 Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch ban hành kèm theo Quyết định 49/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (có hiệu lực từ ngày 01/02/2019) với nội dung như sau:

- Chi phí tiền lương và chi phí có tính chất lương phải trả cho cán bộ, nhân viên của Quỹ theo quy định của pháp luật;

- Trích nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kinh phí công đoàn, bảo hiểm thất nghiệp;

- Chi cho công tác y tế; các chi phí cho lao động nữ theo quy định hiện hành; chi bảo hộ lao động, chi trang phục giao dịch.

Trên đây là nội dung giải đáp về khoản chi cho cán bộ, nhân viên của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào