Quy định về bộ máy giúp việc của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch
Bộ máy giúp việc của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được quy định tại Khoản 4 Điều 5 Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch ban hành kèm theo Quyết định 49/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (có hiệu lực từ ngày 01/02/2019) với nội dung như sau:
Bộ máy giúp việc gồm Phó Giám đốc, Kế toán trưởng và bộ phận chuyên môn nghiệp vụ
- Phó Giám đốc Quỹ giúp Giám đốc điều hành Quỹ theo phân công và ủy quyền của Giám đốc Quỹ; chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công hoặc ủy quyền;
- Kế toán trưởng chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện công tác kế toán phù hợp với quy định của pháp luật về kế toán, giúp Giám đốc Quỹ giám sát hoạt động tài chính của Quỹ theo quy định của pháp luật về tài chính, kế toán; chịu trách nhiệm trước Giám đốc, trước Chủ tịch Quỹ và trước pháp luật về thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được phân công hoặc ủy quyền;
- Bộ phận chuyên môn nghiệp vụ do Chủ tịch Quỹ quyết định.
Trên đây là nội dung giải đáp về bộ máy giúp việc của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật