Cơ cấu tổ chức của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch

Ban biên tập hãy giải đáp giúp tôi thắc mắc sau đây: Cơ cấu tổ chức của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Cơ cấu tổ chức của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được quy định tại Điều 3 Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch ban hành kèm theo Quyết định 49/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (có hiệu lực từ ngày 01/02/2019) với nội dung như sau:

Cơ cấu tổ chức của Quỹ bao gồm:

+ Chủ tịch Quỹ.

+ Giám đốc Quỹ và bộ máy giúp việc.

+ Kiểm soát viên.

Trong đó:

+ Chủ tịch Quỹ là người đại diện chủ sở hữu trực tiếp tại Quỹ, có nhiệm kỳ 05 năm, làm việc theo chế độ chuyên trách. Chủ tịch Quỹ không đồng thời là cán bộ, công chức trong cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội.

+ Giám đốc Quỹ là người đại diện theo pháp luật của Quỹ, do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm, có nhiệm kỳ 05 năm và làm việc theo chế độ chuyên trách. Giám đốc Quỹ không đồng thời là cán bộ, công chức trong cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội.

+ Kiểm soát viên do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm để giúp Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kiểm soát việc tổ chức thực hiện các hoạt động quản lý, điều hành của Chủ tịch Quỹ, Giám đốc Quỹ và các nội dung khác có liên quan. Kiểm soát viên có nhiệm kỳ 05 năm và làm việc theo chế độ chuyên trách. Kiểm soát viên không đồng thời là cán bộ, công chức trong cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội.

Trên đây là nội dung giải đáp về cơ cấu tổ chức của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào