Mức phạt tiền đối với tổ chức khoa học công nghệ không thực hiện yêu cầu đánh giá để phục vụ quản lý nhà nước

Tôi hiện đang tìm hiểu về tổ chức khoa học công nghệ công lập. Liên quan tới vấn đề này tôi có thắc mắc mong được Ban tư vấn giải đáp giúp. Cụ thể cho tôi hỏi mức phạt tiền đối với tổ chức khoa học công nghệ không thực hiện yêu cầu đánh giá để phục vụ quản lý nhà nước là bao nhiêu? Chân thành cảm ơn Ban tư vấn rất nhiều! Minh Thanh - Tiền Giang

Mức phạt tiền đối với tổ chức khoa học công nghệ không thực hiện yêu cầu đánh giá để phục vụ quản lý nhà nước được quy định tại Khoản 6 Điều 1 Nghị định 93/2014/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 64/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động khoa học và công nghệ, chuyển giao công nghệ, theo đó: 

Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng đối với tổ chức khoa học và công nghệ công lập không thực hiện yêu cầu đánh giá để phục vụ quản lý nhà nước của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Trên đây là tư vấn về mức phạt tiền đối với tổ chức khoa học công nghệ không thực hiện yêu cầu đánh giá để phục vụ quản lý nhà nước. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 93/2014/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào