Tiêu chí phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân của hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non

Hiệu trưởng các cơ sở giáo dục mầm non phải đáp ứng các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực và tư tưởng đổi mới trong quản trị nhà trường, có phong cách làm việc khoa học. Liên quan đến vấn đề này Ban biên tập cho tôi hỏi. Tiêu chí phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân của hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non được quy định ra sao?

Tiêu chí phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân của hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non quy định tại Khoản 3 Điều 4 Thông tư 25/2018/TT-BGDĐT ban hành Quy định chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non, cụ thể như sau:

- Mức đạt: Đạt chuẩn trình độ đào tạo theo quy định và hoàn thành các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định; có kế hoạch thường xuyên học tập, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ; cập nhật kịp thời các yêu cầu đổi mới của ngành về chuyên môn nghiệp vụ;

- Mức khá: Chủ động tự học, cập nhật phát triển kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe và giáo dục phát triển toàn diện trẻ em;

- Mức tốt: Hỗ trợ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non về phát triển chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng và nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe và giáo dục phát triển toàn diện trẻ em.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cơ sở giáo dục mầm non

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào