Hành vi buông lỏng quản lý của đảng viên có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý được hiểu như thế nào?

Hành vi buông lỏng quản lý của đảng viên có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý được hiểu như thế nào? Tôi muốn tìm quy định về nội dung này nhưng trong văn bản cũ, Ban biên tập có thể cung cấp thông tin giúp tôi được không? Xin cảm ơn rất nhiều  Quynh (quynh***@gmail.com)

Theo Khoản 7 Điều 5 Quy định 181-QĐ/TW năm 2013 xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm do Ban Chấp hành Trung ương ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

Buông lỏng quản lý: là việc đảng viên có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý nhưng không thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình, không chấp hành quy định của cấp trên; không ban hành các quyết định, quy chế, quy định, quy trình; không có chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện hoặc đôn đốc, kiểm tra, giám sát, kiểm soát việc thực hiện thuộc phạm vi lãnh đạo, quản lý.

Trên đây là nội dung quy định về hành vi buông lỏng quản lý của đảng viên có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quy định 181-QĐ/TW năm 2013.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Kỷ luật đảng viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào