Truyền thông tin trên mạng tin học của Ngành BHXH
Việc truyền thông tin trên mạng tin học của Ngành BHXH được thực hiện theo Điều 46 Quy chế làm việc của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012 như sau:
1. Các văn bản sau đây được đăng trên trang tin điện tử của Ngành:
a) Văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến Ngành đã ban hành; văn bản hướng dẫn thực hiện việc giải quyết các chế độ BHXH, BHYT;
b) Các văn bản hành chính, các loại báo cáo, biểu mẫu, văn bản hướng dẫn khác được Chánh Văn phòng chỉ định;
c) Dự thảo các văn bản do BHXH Việt Nam soạn thảo hoặc do các cơ quan khác gửi đến để tổ chức lấy ý kiến, góp ý hoàn chỉnh nội dung văn bản.
2. Văn phòng có trách nhiệm khai thác và phổ biến những thông tin trên mạng tin học diện rộng của Chính phủ, các văn bản quy phạm pháp luật, các báo cáo và các thông tin liên quan khác để phục vụ có hiệu quả công tác điều hành của Chính phủ và lãnh đạo Ngành.
3. Các đơn vị trực thuộc phải thực hiện chế độ trao đổi thông tin qua hộp thư điện tử của Ngành theo quy định. Thường xuyên theo dõi thông tin trên trang tin điện tử của Ngành để kịp thời nhận văn bản chỉ đạo điều hành và các thông tin do Ngành gửi để quán triệt và thực hiện.
4. Việc cập nhật thông tin trên trang tin điện tử của Ngành phải chấp hành các quy định của pháp luật về đăng tin trên Internet và các quy định liên quan của Ngành.
Trên đây là nội dung quy định về việc truyền thông tin trên mạng tin học của Ngành BHXH. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật