Xét thi đua, khen thưởng đối với cá nhân công tác tại nhiều đơn vị?

Tôi là Quang Thành, tôi là Ngọc Quang, sắp tới đây cơ quan tôi sẽ thực hiện việc xét thi đua, khen thưởng cho cán bộ, công chức, công nhân, viên chức trong đơn vị. Liên quan đến vấn đề này Ban biên tập cho tôi hỏi. Trong trường hợp cá nhân trong năm dương lịch có công tác tại 2 đơn vị khác nhau, thì việc xét thi đua khen thưởng đối với những người này được thực hiện hiện như thế nào? 

Theo quy định tại Khoản 5 Điều 10 Nghị định 91/2017/NĐ-CP hướng dẫn Luật thi đua, khen thưởng, có quy định về vấn đề bạn hỏi như sau:

Đối với cá nhân chuyển công tác, cơ quan, tổ chức, đơn vị mới có trách nhiệm bình xét, tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến”, “Chiến sĩ tiên tiến” (trường hợp có thời gian công tác ở cơ quan cũ từ 06 tháng trở lên phải có ý kiến nhận xét của cơ quan cũ).

Như vậy, theo quy định trên thì đối với những cán bộ, công chức, công nhân, viên chức trong năm dương lịch có công tác tại các đơn vị khác nhau, thì khi bình xét, tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến”, “Chiến sĩ tiên tiến” đơn vị tổ chức bình xét phải lấy ý kiển nhận xét của cơ quan cũ đối với cán bộ, công chức, công nhân, viên chức công tác tại cơ quan cũ từ 06 tháng trở lên.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào