Đối tượng tham gia dự án hỗ trợ cơ sở ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công nghệ

Tôi hiện đang tìm hiểu về Chương trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp khoa học công nghệ công lập thực hiện cơ chế tự chủ. Theo như tôi biết thì chương trình thực hiện nhiều dự án hỗ trợ. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi đối tượng tham gia dự án hỗ trợ cơ sở ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công nghệ được quy định như thế nào? Cảm ơn! Minh Thiên - Tiền Giang

Đối tượng tham gia dự án hỗ trợ cơ sở ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công nghệ được quy định tại Khoản 1 Điều 9 Thông tư 19/2016/TT-BKHCN quy định quản lý Chương trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ và tổ chức khoa học và công nghệ công lập thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, theo đó: 

Các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công nghệ quy định tại Điều 10 Thông tư số 16/2014/TT-BKHCN ngày 13 tháng 6 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định về điều kiện thành lập, hoạt động của tổ chức trung gian của thị trường khoa học và công nghệ, đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn và phù hợp với lĩnh vực công nghệ ươm tạo, có phương án tổ chức ươm tạo và kinh doanh, có đội ngũ chuyên gia tư vấn trong các lĩnh vực: công nghệ, pháp luật, tài chính, thị trường, quản trị doanh nghiệp phù hợp với lĩnh vực công nghệ mà cơ sở ươm tạo thực hiện.

Ưu tiên các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công nghệ được thành lập tại các viện nghiên cứu, trường đại học, khu công nghệ cao, khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, khu công nghệ thông tin tập trung.

Trên đây là tư vấn về đối tượng tham gia dự án hỗ trợ cơ sở ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công nghệ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 19/2016/TT-BKHCN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Doanh nghiệp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào