Trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam

Email nnn***@gmail.com hỏi: Trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam được quy định cụ thể ra sao và quy định ở đâu?

Trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam được quy định tại Khoản 4 Điều 14 Quy chế làm việc của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012 như sau:

- Các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam và BHXH tỉnh có nội dung công việc cần xin ý kiến Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc giải quyết, đăng ký lịch làm việc với Văn phòng chậm nhất vào sáng ngày thứ 6 hàng tuần. Căn cứ vào chương trình công tác tháng và đề nghị của các đơn vị trực thuộc, Văn phòng xây dựng chương trình công tác tuần, trình Tổng Giám đốc duyệt và thông báo đến các đơn vị vào chiều thứ sáu hàng tuần qua hộp thư điện tử các đơn vị trực thuộc;

- Khi có sự thay đổi chương trình công tác tuần của lãnh đạo Ngành, Văn phòng kịp thời thông báo cho các đơn vị, cá nhân liên quan biết.

Trên đây là nội dung quy định về trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1760/QĐ-BHXH năm 2012.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào